Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

NỮ GIỚI MANG THAI DỄ BỊ GIÃN TĨNH MẠCH


PHỤ NỮ MANG THAI DỄ BỊ GIÃN TĨNH MẠCH


Cứ 10 phụ nữ mang thai thì có khoảng 3 đến 4 người bị suy giãn tĩnh mạch. Vào khoảng tháng thứ ba của thai kỳ, thai phụ sẽ thấy biểu hiện những sợi gân xanh nổi dưới da. Càng về cuối thai kỳ, các tĩnh mạch bị sưng giãn và sậm màu sẽ thể hiện nhiều hơn và có thể kéo theo các dấu hiệu phù chân, nặng chân.


NGUYÊN NHÂN CỦA TÌNH TRẠNG SUY GIÃN TĨNH MẠCH TRONG THAI KỲ


Khi mang thai, nội tiết tố trong thân thể nữ giới bị biến đổi, gây nên tình trạng ngày càng tăng progesterone, dẫn tới giãn và sưng các tĩnh mạch. Sự gia tăng hormone giới tính nữ cũng làm sinh ra hệ thống tĩnh mạch sợi và tĩnh mạch màng nhện trong quá trình mang thai.


Ngoài ra, khi thai nhi phát triển làm tăng nhu cầu lưu lượng máu chảy trong khoang chậu tạo sức ép lên các tĩnh mạch vùng chậu. Bào thai tạo ra cũng chèn lấn làm tăng thêm sức ép đẩy máu vào tĩnh mạch chân, dẫn đến suy giãn tĩnh mạch.


PHÒNG NGỪA LÀ GIẢI PHÁP CẦN THIẾT

Bị giãn tĩnh mạch trong thai kỳ thường rất gian nan cho việc chữa trị bởi hầu hết các loại thuốc thường chống chỉ định với phụ nữ mang thai, bởi đó phòng bệnh là biện pháp cần được chú tâm nhất.


Để phòng bệnh, thai phụ nên thường xuyên đổi thay đổi tư thế, hạn chế đứng liên tục, ngồi nhiều, gây ứ tắc tuần hoàn máu, đi bộ để giúp máu lưu thông. Nên cử động thường xuyên khớp cổ chân, gác chân cao khi nằm nghỉ hoặc lúc ngủ để hệ thống tĩnh mạch được ngơi nghỉ, giải phóng bớt áp lực lên tĩnh mạch chân.


CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ GIÃN TĨNH MẠCH TRONG THAI KỲ


Giãn tĩnh mạch phổ biến được chẩn đoán dựa trên thăm khám giản đơn. Nếu bác sĩ ngờ vực tắc mạch bởi vì huyết khối thì sẽ chỉ định siêu thanh Doppler để phát hiện cục máu đông và điều trị ngay sau khi chẩn đoán được bệnh.


Thông thường, sau khi sinh khoảng 3 đến 4 tháng, bệnh giãn tĩnh mạch sẽ có khuynh hướng cải thiện. Nếu sau thời kì trên, bệnh không thuyên giảm thì người mẹ cần đến bác sĩ để được chữa trị.

Có thể tham khảo thêm cách điều trị suy giãn tĩnh mạch tại ĐÂY


1 nhận xét:

  1. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác chi phí deo bi vao duong vat . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả chi phí cu gắn bi . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/danh-muc/gan-bi-duong-vat.html . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/chuyen-de/keo-dai-duong-vat.html cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên.Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên, http://catmimat.edu.vn/suc-khoe/ gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.


    Trả lờiXóa