Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Nấm linh chi có tác dụng gì với bệnh nhân tiểu đường?



Nấm linh chi giúp điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả. Vậy nấm linh chi có tác dụng như thế nào với bệnh này như thế nào?


Linh chi giúp duy trì mức độ đường trong máu:


Tuyến tụy là bộ phận có nhiều chức năng nó ảnh hưởng tới quá trình sản sinh các enzyme kích thích các yếu tố cần thiết đối với hệ tiêu hóa. Các tế bào beta của tuyến tụy có chức năng sản sinh insulin đây là loại hormones đưa đường gluco vào tế bào.

Chẳng những thế nấm linh chi đã được chứng minhcó khả năng làm giảm lượng đường gluco trong máu và tăng cường khả năng tiết insulin của tế bào beta mà không gây ra một tác dụng phụ nào.

Nấm linh chi đã được chứng minh tác dụng đáng kể trong việc giảm lượng đường trong máu đồng thời gây ra từ 1-4 lần khả năng kích thích tiết insulin của các tế bào beta ở tuyến tụy.

Nấm Linh Chi đã được chứng minh có tác dụng làm giảm lượng đường gluco trong máu cũng như thúc đẩy khả năng tiết insulin của các tế bào be-ta, mà không gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào đối với các cơ quan khác.


 Nấm Linh chi có tác dụng thúc đẩy quá trình tiết insulin:


Công dụng của tuyệt vời nấm linh chi trong việc giảm lượng đường máu cũng như tăng tiết insulin của tuyến tụy đã được chứng minh. Do hoạt chất polysaccharides làm tăng khả năng hấp thụ canxi của tế bào tuyến tụy dẫn đến vệc sản sinh hoặc bài tiết các nội tiết tố insulin điều đó chứng minh rằng sự xâm nhập của canxi vào các tế bào beta tuyến tụy tạo nên sự sinh sản của các hormones.

Ngăn chặn sự thoái hóa các tế bào be-ta


Nấm Linh Chi có tác dụng ngăn chặn các tổn hại do alloxan gây ra đối với các té bào be-ta tuyến tụy, nguyên nhân dẫn đến bệnh tiểu đường.

Alloxan là một hợp chất độc hại, gây ra sự tẩy trắng  một số protein. Nó có liên quan chặt chẽ đến các bệnh tiểu đường tuýp 1 do khả năng phá hủy các tế bào sản xuất insulin của tuyến tụy.

Nấm Linh Chi giúp bảo vệ các tế bào be-ta tuyến tụy khỏi các gốc tự do, được tạo ra từ các hợp chất Alloxan bằng cách trung hòa chúng với polysaccharides và các chất chống oxy hóa của Linh Chi.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét