Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Những thực phẩm sáng da nhưng không làm tăng cân


Những thực phẩm sau bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể giúp bạn thông minh, mạnh khỏe cơ mà không gây tăng cân.

Thịt bò:

Thịt bò và các loại thịt nạc, không da và mỡ chính là chọn lựa ưu tiên nếu bạn muốn cả gia đình mình mạnh khỏe mà không bị béo. Bạn có thể luộc, nướng hay hầm thịt bò... để giảm lượng dầu mỡ và kết hợp ăn kèm salad.

Rau xanh:

Những loại rau như bina, rau diếp, cải xoăn, bắp cải, bông cải xanh... là các loại rau để giảm cân. những loại rau xanh ăn lá còn có một điểm là siêu ít calo, xúc tiến quá trình chuyển đổi chất, giúp bạn có cảm giác no, hạn chế cảm giác thèm ăn.

Rong biển:

Rong biển có các thành phần tự nhiên cần thiết trong việc tạo ra hormon tuyến giáp, giúp kiểm soát tác dụng chuyển đổi chất, phòng chống sự tích trữ chất béo, do vậy, rong biển là món ăn ưa chuộng của rất nhiều mỹ nhân Hàn Quốc và Nhật Bản. 

Măng tây:

Măng tây với kali, vitamin A, B-complex, C, E... là một thực phẩm thần kỳ chống đầy hơi và đào thải mỡ thừa.

Cá mòi:

Món cá này có lượng protein cao rất có lợi cho việc gìn giữ lượng đường huyết ở mức hợp lý, làm hạn chế cảm giác thèm ăn. 

Omega 3 có trong cá còn giúp thúc đẩy hoạt động chuyển đổi chất, làm bạn luôn cảm nhận sự thoải mái, tràn đầy năng lượng khi đi chơi nhưng không bị xây xẩm bởi đói.

Ngũ cốc:

Đa phần các loại đậu và ngũ cốc là người bạn lý tưởng cho vòng eo của bạn được tuyệt vời. 

Các chất trong đậu, ngô, những loại hạt ngũ cốc sẽ xúc tiến hệ tiêu hóa, kiểm soát lượng đường, làm bạn no lâu mà lại không lo béo phì do hàm lượng calori thấp ở mức lý tưởng! 

Bạn có thể xào các loại ngũ cốc này với chút dầu đậu nành, rắc thêm chút rau mùi, rau thơm sẽ rất ngon và dễ ăn.





1 nhận xét: