Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

4 đồ uống tốt cho sức khỏe khi trời bắt đầu có dấu hiệu lạnh


Những dấu hiệu thường có như cúm , hắt hơi, chảy mũi, cảm rất dễ xảy ra nếu như bạn không biết cách giữ ấm cơ thể. Một trong những phương pháp bảo vệ sức khỏe công dụng là dùng đồ uống thích hợp với mùa đông.

Chanh mật ong


Nếu bạn cảm giác uể oải bởi vì thời tiết, bạn nên thử công thức đồ uống bao gồm : rễ gừng, quả mọng, chanh và mật ong. Thức uống nóng là phương pháp hữu hiệu để phòng ngừa cũng như hạn chế sự mỏi mệt , uể oải, giúp tinh thần bạn thoải mái hơn .

Trà gừng cam thảo


Nếu bạn chỉ muốn sử dụng trà, thức uống này là sự chọn lọc hay. Gừng tươi làm dịu triệu chứng đau rát cổ họng, còn cam thảo khiến cho tách trà của bạn thơm ngon, quyến rũ hơn.

Chocolate


Tuy chứa đường, chocolate nóng vẫn tốt hơn rất nhiều so với một vài loại thức uống chứa chất bảo quản được bán tại các tiệm nước. Công thức làm chocolate nóng chỉ có 4 thành phần chính là bột ca cao, vani, đường và thêm sữa nếu bạn thích.

Cà phê sữa mật ong


Để chế biến đồ uống này, bạn cho đậu khấu, mật ong vào tách cà phê sữa Latte. Để hạn chế lượng calo, bạn có thể sử dụng sữa hạnh nhân hoặc hạt điều thay cho sữa động vật.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét